CHUYỂN ĐỔI CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN THÀNH 2 THÀNH VIÊN TẠI QUẢNG NGÃI

Chuyển đổi công ty TNHH một thành viên thành công ty TNHH hai thành viên tại Quảng Ngãi.

KETOAN76 chuyên hỗ trợ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi công ty TNHH  một thành viên thành công ty TNHH hai thành viên tại Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp muốn mở rộng nhu cầu phát triển kinh doanh từ công ty TNHH một thành viên sang công ty TNHH hai thành viên trở lên tại, thì hồ sơ đăng ký chuyển đổi của doanh nghiệp phải bao gồm các hồ sơ và thủ tục dưới đây.

Hồ sơ chuyển đổi công ty một thành viên sang hai thành viên.

Giấy đề nghị chuyển đổi doanh nghiệp.

Điều lệ công ty chuyển đổi.

Danh sách thành viên.

Bản sao hợp lệ các giấy tờ chứng minh nhân dân/căn cước công dân/ hộ chiếu cá nhân còn hợp lệ; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức.

Quyết định của chủ sở hữu về việc huy động thêm vốn góp đối với trường hợp huy động vốn.

Hợp đồng chuyển nhượng hoặc các giấy tờ chứng minh việc chuyển nhượng; tặng co một phần quyền sở hữu của công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty chuyển nhượng, tặng cho một phần sở hữu của mình tại công ty cho một hoặc một số cá nhân khác.

Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế.

Con dấu pháp nhân của doanh nghiệp khi chuyển từ một thành viên sang hai thành viên.

Doanh nghiệp tự chọn mẫu con dấu và số lượng.

Khi chuyển đổi công ty TNHH 1 thành viên sang công ty TNHH 2 thành viên mà không cần thay đổi tên công ty và không thay đổi địa chỉ trụ sở khác quận thì không cần làm thủ tục thay đổi lại con dấu.

Khi thay đổi mẫu con dấu với luật doanh nghiệp 2020 quý khách hàng cũng không cần phải đăng ký thay đổi mẫu dấu.

Địa chỉ hỗ trợ chuyển đổi công ty TNHH một thành viên thành hai thành viên tại Quảng Ngãi.

Việc chuyển đổi hình thức công ty cần nhiều thủ tục pháp lý yêu cầu người thực hiện phải am hiểu thông tư và luật định, chính vì vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm về chuyên môn thì sẽ gặp không ít khó khăn, tỷ lệ hồ sơ được chấp nhận cũng khá thấp. Chưa kể sẽ tốn thời gian tìm hiểu, nộp và lấy hồ sơ.

Để tối ưa hóa công đoạn này, giúp bạn không tốn kém thời gian cho những công việc kinh doanh bạn có thể tìm đến đơn vị có kinh nghiệm và chuyên làm về lĩnh vực này.

Với đội ngũ chuyên viên có trình độ am hiểu sâu rộng, KETOAN76 tin chắc sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành mục tiêu nhanh chóng, chính xác với một mức phí vô cùng hợp lý. Đến với chúng tôi, tỷ lệ hồ sơ được xét duyệt cam kết 100%, giấy phép mới sẽ được từ 2 – 3 ngày làm việc. Hỗ trợ tư vấn và đăng ký online linh hoạt.

Để tiện lợi cho việc chuyển đổi tại Quảng Ngãi bạn có thể tìm đến các dịch vụ:

Dịch vụ thành lập công ty tại Quảng Ngãi.
Dịch vụ kế toán tại Quảng Ngãi.

Để việc chuyển đổi công ty TNHH một thành viên thành hai thành viên tại Quảng Ngãi dễ dàng liên hệ 0905.52.63.74 để được chúng tôi tư vấn chi tiết.

Leave a Reply